Wednesday, January 6, 2016

ảnh hưởng của văn hóa Trung đông đến thiết kế

Tôi và bạn không gian các phương tiện truyền thông là rất rõ ràng, từ giữa năm 1990 đến năm 2000, thiết kế nội thất và các phương tiện thiết lập hệ thống là quá mạnh, và để cho những người phía sau thậm chí mười năm, mười lăm năm là rất khó khăn để duy trì việc thành lập một thiết kế nội thất mới thời đại. Sau khi đầu năm 2006 đã quyết định chuyển đổi các đường băng, tôi vẫn còn là một loạt các tòa nhà tạm thời cho một số lượng lớn các thí nghiệm và tôi sẽ suy nghĩ về không gian giám tuyển Sex công cộng và các thành phố, mà làm cho tôi tất cả các cách đến năm 2009, cuối cùng là một đoạn văn. Thái độ của cá nhân tôi, như thể, đuổi theo ánh sáng xa của dịp này, nó trước tiên phải đi qua một khu rừng rộng lớn, mặc dù tôi không biết con đường dẫn đến đâu? Ít nhất, tôi sẽ được kéo ra khỏi chân bùn, có lẽ vẫn còn xung quanh một số đường một lần nữa, nhưng khoảng cách của ánh sáng tại chỗ đã được rõ ràng.


No comments:

Post a Comment